ไอเทมยอดนิยม กับโปรpb ฟังค์ชั่นรัว สุดมันส์

Monday , 30, June 2014 Leave a comment

หลังจากที่เกม POINT BLANK ได้เปิดให้บริการไปแล้วกว่า 1 ปี ก็ได้เผยไอเทมยอดนิยมมาให้ดูกันว่าตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปี 2014 นี้ไอเทมตัวไหนที่มาแรงที่สุดติดอันดับหนึ่ง นั่นก็คือ  AUG–A3 Gold  หรือ ปืนไรเฟิลจู่โจม

pb-03

               ถือได้ว่า ปืนไรเฟิลจู่โจม ( AUG–A3 Gold  ) ในเกม POINT BLANK นี้ น่าเล่นเป็นที่สุด และเป็นที่นิยมสำหรับคอเกม PB เรียกได้ว่าเป็นปืนที่ทุกคนต้องเคยลองเคยจับสัมผัสกันมาอย่างแน่นอน สาเหตุที่เป็นปืนยอดนิยมก็คงจะเป็นเพราะ จำนวนกระสุนถึง 40 นัด ทำให้มีความสามารถในการยิงได้อย่างต่อเนื่องและยาวนาน ส่วนความนิ่งค่อนข้างที่จะมีความสมดุลมาก ทำให้กลายเป็นปืนที่อยู่ในมือของนักแม่นหัวทั้งหลายเป็นอย่างดี พิเศษไปกว่านั้นปืนตัวนี้เพิ่ม EXP ถึง 5 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่เล่นจบเกม จึงทำให้เราสามารถลุยเพื่อเก็บเวลามาอัพยศกันได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งปืนนี้เหมาะทั้งมือเก่าเก๋าและมือใหม่ก็ได้ทั้งนั้น

นอกจากปืนไรเฟิลที่เรียกว่าเทพแล้ว มาเจอโปรยอดเทพที่จะทำให้สะเทือนวงการเกมเลย มาแล้วกับโปรแกรมช่วยเล่นเกม POINNT BLANK โดยทีมงานไทยที่จะมาแจกโปรpb รวมฟังก์ชั่นรัวสุดมันส์ ที่จะทำให้เกม PB สนุกสุดขั้วมากกว่าเดิม รัวกันให้มัน สาดกันให้กระจาย ด้วยโปรpb ฟังค์ชั่นรัว โหลดง่าย สะดวกสบาย เหมาะกับผู้เล่นทุกคนทั้งมือเก่าและมือใหม่ ที่มีให้ทุกเวลาเพื่อให้คุณเอาไปเล่นกันได้เลยแบบไม่มีจำกัด