ภาพยนตร์ Black Widow เปิดตัวฟาบินลี่ย์

Monday , 9, November 2020 Leave a comment

Black Widow

การเปิดตัวของ Marvel’s Black Widow ซึ่งเป็นหนังในเรื่องยอดมนุษย์ ให้แฟน ๆ ได้ชม O.T. ตัวละครลึกลับของ ฟาบินลี เมสัน

มาร์เวล สตูดิโอ เปิดตัว O.T. ตัวละคร Black Widow ของ เมสัน ฟาบินลี่ ภาพยนตร์ของสการ์เล็ตต์ โยฮันส์สันและเคท ชอร์ทแลนด์ ได้รับการผลักดันให้เข้าฉายในเดือนพฤษภาคมปี 2021 หลังจากการระบาดของไวรัสโคโรนาทำให้ตารางเวลาการผลิตและการเผยแพร่ของฮอลลีวูดหยุดชะงักเหนือผลกระทบทั่วโลก

เป็นผลให้ไม่มีวงการบันเทิงออนไลน์ MCU มานานกว่าหนึ่งปีแล้วเนื่องจาก Avengers: Endgame และ Spider-Man: Far From Home ได้ห่อหุ้ม Infinity Saga อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อปีที่แล้ว

Black Widow จะเป็นซี่รี่ส์แรกต่อใน Phase 4 ของ MCU และจะให้ นาตาชา โรมานอฟ ผจญภัยเดี่ยวที่ค้างชำระมานาน เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการเสียชีวิตที่น่าเศร้าของตัวละครใน Endgame ภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงสองปีระหว่าง Captain America: Civil War และ Avengers: Infinity War

ด้วยลักษณะของพรีเควลมันจะแนะนำบุคคลสำคัญบางอย่างในชีวิตของแนทย้อนหลังก่อนที่เธอจะกลายเป็น S.H.I.E.L.D. ตัวแทนและในที่สุดก็เป็น อเวนเจอร์ รวมถึงอเล็กเซย์ โชคาตอฟ / เร้ด การ์เดี้ยน ของ เดวิด ฮาร์เบอร์,เยเลน่า บีโลว่า จาก Florence Pugh, Melina ของ Rachel Weisz อย่างไรก็ตามสมาชิกนักแสดงที่ได้รับการยืนยันอีกคนจากภาพยนตร์เรื่องนี้คือ เมสัน ฟาบินลี่ย์ ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่ในตลาดของ Black Widow

ต้องขอบคุณการเปิดตัวหนังสือ Marvel’s Black Widow: The Official Movie Special Book อย่างไรก็ตามตอนนี้แฟน ๆ สามารถดูตัวละครตัวนี้เป็นครั้งแรกได้นอกเหนือจากรูปถ่ายของ เมสัน 2-3 รูปซึ่งรวมถึงภาพของเขากับนาตาชา